SanarwaShafin yanar gizo

CPM - mece ce? Yaya ake amfani da CPM a talla?

Gudanar da kafofin watsa labaru ko tallan tallace-tallace na tallace-tallace a kan hanyar sadarwar, duk wani mai tallata yana lissafin kasafin kuɗi. Ga abokin ciniki na yakin talla, yana da mahimmanci a ga yadda aka ba da kuɗi don shi, ko ana kashe kuɗin da aka nufa da kuma abin da ake amfani dasu. A lissafi na yadda ya dace da samfurin talla a kafofin watsa labarai shiryawa dangane da dama Manuniya, daya daga wanda yake shi ne index of CPM. Mene ne wannan alamar, yadda za'a yi amfani dashi - zamu sami a kasa.

CPM - me ya sa yake dole

Menene CPM a talla, wanda aka sani tun daga karni na karshe. Ana amfani da wannan tsarin a duk tallan talla da aka yi a cikin kafofin watsa labarai. Masu bugawa, telebijin da tashoshin rediyo suna amfani da wannan alama don lissafin farashin talla. Ana amfani da CPM idan ya zo farashin tallan tallace-tallace guda ɗaya ba don mutum ba, amma ga dubban masu sayarwa. A daidai wannan lokacin, an gabatar da wannan lokacin a cikin wurare dabam daban. Masu mallakan dandamali na tallace-tallace zasu iya aiki ne kawai tare da fassarar su da kuma mayar da hankali, don haka CPM ya ƙaddara, tallace-tallace tare da wannan darajar yana da tasiri.

Ma'anar CPM

Magana mai sauƙi na CPM shine farashi a kowace shekara. Sunan wannan tsarin ya fito ne daga kalmomin Ingilishi Cost-Per-Dubban, inda M shine lamarin Roman, ma'anar 1000. Saboda haka, zuwa ga abin da ake kira CPM, zaka iya amsa cewa wannan farashi ne ga dubban adadin ad. Ƙarin tallan tallace-tallace sun bayyana a shafukan jaridu da mujallu, yawancin lokaci yana sauti akan radiyo ko haskakawa a tashar talabijin - wanda ya fi girma alama a wannan tashar.

Ana kirga CPM a shafukan talla na kan layi

A kan Internet, da rawar da ad yawanci wasa Banners - wadanda m pop-rubucen, wanda su ne don haka rare tare da masu amfani, da kuma wanda ya kawo kudi ga mai talla dandamali. Mafi shahararren shafin yanar gizo, yawancin masu amfani suna duba wannan shafin yanar gizo, intanet mai tsada a kan wannan shafin zai biya abokin ciniki.

Masu tallata suna sha'awar mafi yawan yawan masu amfani da suka ga wannan banner. Saboda haka, menene CPM, za a iya nuna ta hanyar lissafi a cikin haka:

CPM = (yawan kuɗi na tsarin talla) / (shirya yawan banner views per day) * 1000.

Yanzu ya bayyana, CPM - abin da yake. A tallan, wannan yana daya daga cikin mahimman bayanai. Mai tallata zai iya ƙidayar yawan kuɗin da za a biya wa mai masaukin yanar gizon don a nuna bayanin ga masu amfani da cibiyar sadarwa dubu daya.

A bayyane yake, wannan lissafi za a iya nuna ta hanyar misali mai sauki. A kudin ajiye wani banner a shafin na wani portal ne, misali, $ 400 da mako, da statistics na wannan website ya nuna cewa a mako lilo da shafin game da dubu 10. Users. Saboda haka, lissafi mai sauki yana ba da darajar:

CPM = $ 400 / $ 10,000 * 1000 = $ 4 don dubban tallan talla.

Masu ba da sanarwar su fahimci cewa nuna sauƙi na banner a kan shafin yanar gizon su ne mafi yawan bayanai. Babu tabbacin cewa duk dubban mutane da suka ziyarci shafin, dole ne su danna banner. Ko mai baƙo yana so ya danna mahaɗin ko a'a - ya dogara ne kawai a kan tsararren banner da kuma bayanin da aka sanya a kan shi. Kowane shafin dole ne ya samar da dukkanin abubuwan da ke da sha'awa ga ƙididdigewa na CPM. Wannan yana amfani da mai amfani da shafin, za ku iya fahimta. Amma tallace-tallace, da ingancinsa da sha'awa don mai amfani da ita sun haɗa a cikin ɗawainiyar abokin ciniki.

Ƙaramar CTR ƙungiya, hanyoyin ƙididdiga

Don rage yawan farashi, ana iya la'akari da karin alama: CTR index. Sunan kuma ya fito ne daga Turanci kuma yana sauti kamar click-ta hanyar kudi. CTR yana nuna yawan mutane da suka danna kan banner kuma sun tafi shafin talla na abokin ciniki. Wannan haɓaka yana dogara ne da daidaitattun shafin da aka zaɓa, saboda mafi dacewa da kuma dacewa yana duban talla a kan shafin, mafi kusantar cewa mai baƙo na shafin zai yi sha'awar bayani kuma danna kan banner. Hanyar lissafin wannan alamar ita ce kamar haka:

CTR = (yawan masu amfani da suka danna banner) / (shirya yawan banner views a kowace rana) * 100%.

Alal misali, idan mutane 20,000 suka ga wani tallace-tallace, sun danna mahaɗin masu amfani 800, to, CTR shine 800/20 000 * 100 = 4%, wanda ya fi yadda za a iya ƙimar.

An tabbatar ta ta hanyar kwarewa cewa ƙananan CTR shine 3-5%. Idan žasa, to, kuɗin da abokin ciniki zai dace zai wuce haɗin da aka sa ran, kuma talla za a ɗauka rashin amfani.

Yin amfani da takardu

Za'a iya amfani da CPM don zaɓar masu sauraren masu sauraro. Alal misali, yayin da ake tsara wurin sanya banner, shafin yanar gizon yana samar da tallan tare da bayani game da shekaru, filin, wurin zama, bukatun duk waɗanda suka yi rajista zuwa shafin. Sabili da haka, banner da ake buƙata ya bayyana ne kawai a waɗanda masu amfani waɗanda aka tsara abin da aka ba da talla. Ana amfani da kasafin kuɗi na yakin talla a cikin tattalin arziki da kuma yadda ya dace.

Har ila yau, aikin da masu amfani na yau da kullum ya kamata a la'akari. Mafi yawan sau ɗaya da kuma wannan baƙo yana ganin irin tallar tallan tallan ɗin ɗaya, yawan kudin da aka rubuta daga masu tallace-tallace, amma abokin ciniki ba ya samuwa daga abokan ciniki. Sabili da haka, ƙayyadaddun lissafi na CPM da alamun CTR haɗe tare da cikakken nazarin bayanin da wannan tallar ɗin ta bayar zai kawo abin da ake so zuwa ga abokin ciniki.

Wani abu kuma da ya kamata a yi la'akari a farkon tallar tallar. Za a iya biyan bashin ta hanyar CPM ko CTR. A wasu kalmomi, abokin ciniki ya kamata ya fahimci ainihin banner talla a kan tsarin CPM - cewa wannan ba biya ne don danna masu amfani ba, amma don bayyanar samfurin talla

Girgawa sama

Lokacin da aka tambayi abin da CPM yake, za ka iya amsa cewa wannan saitin yana ɗaya daga cikin mafi muhimmanci yayin nazarin tasiri na ɗaya ko wata tallace-tallace, kuma ana ɗaukar shi a yayin da yake lissafin kasafin kuɗi na yakin talla. Adadin abokan hulɗar abokan ciniki tare da bayanan tallace-tallace da kuma kudin da saka banner a kan shafukan da yawa tare da irin wannan maƙasudin abubuwan da suka dace sun ɗauke shi cikin asusu. Yin la'akari da waɗannan sigogi, zaku iya lissafin tasiri na ɗaya ko wata dandalin tallar tallace-tallace sannan ku sami nasara ga tsarin tallar talla.

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 ha.unansea.com. Theme powered by WordPress.